Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

NoKia (7)

Trong thực tế, đối với các doanh nghiệp sản xuất, việc gặp phải sự cố sản phẩm lỗi là chuyện ko xa lạ. Không chỉ những doanh nghiệp vừa và nhỏ mà ngay cả các doanh nghiệp lớn cũng phải đối đầu với vấn đề đò. Như ngày 29/9/2009 Toyota mỏ cuộc thu hồi xe lớn nhất lịch sử ( 3,8 triệu chiếc tại Mỹ ) hay HonDa thu hồi hơn 200000 ô tô trên toàn thế giới do lỗi động cơ có thể gây ra chết máy trg khi chạy... Đứng trước tình huống này các doanh nghiệp đang đứng trước nguy cơ mất uy tín, thương hiệu, lòng tin của người tiêu dùng. Nếu là giám đốc của hãng pin NOKIA chúng ta cần bình tĩnh giải quyết như sau:

Bước 1: Cần xác nhận lại tính xác thực của thông tin đã đăng tải: tìm hiểu nguồn thông tin được cung cấp từ đâu? Bởi ai? Trong thời gian nào? Tại Việt Nam hay Singapo hay Mỹ? Nếu đó là một thông tin chính xác thi cần tìm hiểu đó là những sản phẩm thuộc lô nào ?

Bước 2: Đính chính lại thông tin và địa điểm xảy ra sự cố của sản phẩm. 

Bước 3: Tìm hiểu nguyên nhân cháy pin là khách quan hay chủ quan? Đồng thời khẳng định lại chất lượng của sản phẩm và xin lỗi khách hàng về sự cố đã xảy ra qua hình thức họp báo...

Bước 4: Tiến hành thu hồi sản phẩm bị lỗi và kiểm tra lại chất lượng sản phẩm đã xuất ra từ đó có cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm , cam kết không để tình trạng đó tái diễn.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Learn for Future
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top