Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Bí quyết thành công của Yanai

Bí quyết thành công của Yanai

1.      những chuẩn bị cho hđ kinh doanh của Yanai
-         Chọn phương pháp kinh doanh mới khá với truyền thống, xây dựng các cửa hàng quần áo có một không hai được tổ chức đi kèm các cửa hàng ăn nhanh.
-         Xây dựng các cửa hàng quần áo chuyên chon nam nữ và 3 mô hình chính: nhỏ, vừa và rộng.
-         Xây dựng chiến lược giảm giá cho sản phẩm, cửa hàng đồng giá: 1000 yên cho các bộ sơ mi, áo len dài tay.
-         Xác định nguồn cung cấp hàng với các tiêu chuẩn và thiết kế của Yanai
-         Hệ thống thanh toán thông minh làm giảm chi phí thuê nhân công
2.      Yanai đã không đi theo con đường kinh doanh xây dựng đã được vạch sẵn cho ông vì ông không thể nào chịu được chuyện dango( cam kết trong thầu khoán xây dựng) trên công trường
3.      quan niệm kinh doanh của Yanai “khách hàng đủ sang suốt để quyết định họ sẽ mặc gì”
Khách hàng sẽ lựa chọn trang phục tùy thuộc vào sở thích, tính cách, nhu cầu, địa vị xã hội của mình. Theo quan điểm của Yanai, những sản phẩm mà cửa hàng ông cung cấp là những lựa chọn sang suốt cho khách hàng. Ông muốn đảm bảo khách hàng của mình luôn có được khả năng lựa chọn tốt nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Learn for Future
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top