1, đối tượng nghiên cứu:việc trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ của công ty TNHH Nike Việt Nam.
2, Mục tiêu của đề tài: Đề tài nghiên cứu hướng đến mục tiêu của hai đối tượng: sinh viên và doanh nghiệp.
Về phía sinh viên:
- Hiểu rõ tầm quan trọng cuả trưng bày sản phẩm.
- Nắm rõ qui trình thực hiện công việc trưng bày.
- Nghiên cứu suy nghĩ và thái độ của khách hàng đối với việc trưng bày.
- Đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện việc trưng bày.
Về phía công ty NIKE
- Nhận ra thực trạng trưng bày và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trưng sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ.
3, Phạm vi nghiên cứu: các cửa hàng bán lẻ NIKE tại trung tâm Quận Cầu Giấy- Hà Nội
Ø Bố cục đề tài:
- Lời mở đầu: Lý do chọn đề tài; Mục tiêu nghiên cứu ;Phạm vi, đối tượng nghiên cứu ;Qui trình thực hiện và phương pháp nghiên cứu ;Hạn chế của đề tài ; Kết cấu của đề tài
- Nội dung chi tiết: gồm 3 phần
Phần 1: Cơ sở lý luận
Phần 2: Các nguyên tắc trưng bày sản phẩm bán lẻ taị NIKE Việt Nam
Phần 3: Đề xuất giải pháp Kết luận Tài liệu tham khảo.
- Kết luận
- Tài liệu tham khảo
NÔI DUNG CHI TIẾT ĐỀ TÀI
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN
Chương 1: Lý thuyết trưng bày sản phẩm
1.1. Khái niệm trưng bày sản phẩm
1.2. Tầm quan trọng và mục đích của việc trưng bày
Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến trƣng bày
2.1. Các yếu tố bên ngòai :Khu vực cửa kính ;Tượng người mẫu
2.2. Các yếu tố bên trong :Sản phẩm; Hình ảnh bên trong; Phong cách; Màu sắc; Ánh sáng; Không gian ;Nhân viên
Chương 3: Mối liên hệ giữa trƣng bày sản phẩm với hành vi khách hàng và Marktering Mix
3.1. Mối quan h ệ giữa trưng bày sản phẩm với Marketing mix: Sản phẩm ;Giá; Phân phối;Chiêu thị; Mối liên hệ giữa trưng bày sản phẩm với hành vi khách hàng; Khách hàng mua cái gì; Khách hàng mua như thế nào; Khi nào khách hàng mua; Khách hàng mua ở đâu
PHẦN 2: CÁC NGUYÊN TẮC TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI CỬA HÀNG BÁN LẺ NIKE VIỆT NAM
Chương 1: Giới thiệu Tập đòan NIKE tòan cầu
1.1. Lịch sử hình thành và phát triển
1.2. Các sản phẩm kinh doanh của NIKE
1.3. Một số giải thưởng tiêu biểu
Chương 2: Giới thiệu Văn phòng Đại diện NIKE tại Việt Nam
2.1. Thông tin cơ bản
2.2. Bộ máy họat động
2.3. Tình hình họat động sản xuất kinh doanh 2 năm gần đây
2.4. Thực trạng họat động Marketing:Khách hàng mục tiêu; Đối thủ cạnh tranh; Sản phẩm; Giá ;Phân phối ;Chiêu thị
2.5. Môi trường Marketing
2.5.1. Môi trường vi mô :Doanh nghiệp ;Trung gian marketing ;Khách hàng
2.5.2. Môi trường vĩ mô :Nhân khẩu ;Công nghệ ;Văn hóa- xã hội ;Kinh tế; Chính trị
2.6. Ma trận SWOT :Điểm mạnh ;Điểm yếu;Cơ hội;Thách thức
Chương 3: Đánh giá việc thực hiện trƣng bày sản phẩm NIKE tại Việt Nam
3.1. Mục tiêu trưng bày
3.2. Các nguyên tắc trưng bày :Kể chuyện về các sản phẩm;Phân chia khu vực ;Rõ ràng ;Tiếp cận sản phẩm ;Quản lí màu sắc ;Cân bằng ;Hình ảnh và tượng người mẫu ;Cách phối đồ ;Chú ý đến từng chi tiết
3.3. Quá trình thực hiện trưng bày :Họach định ;Thực hiện ;Kiểm tra
3.4. Thực trạng trưng bày sản phẩm
3.5. Kết quả khảo sát
PHẦN 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HÒAN THIỆN VIỆC TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TẠI CỬA HÀNG BÁN LẺ CỦA CÔNG TY TNHH NIKE VIỆT NAM
0 nhận xét